Monday, August 10, 2015

แม่ของฉัน [ My Hero ]


Happy mother's Day











                                     
 ในวันแม่นี้ ฉันอยากบอกว่า รักแม่มาก แม่เป็นคนที่เลี้ยงดูฉันตั้งแต่เล้กจนโต ที่ฉันมีวันนี้ได้เพราะแม่ 
แม่คอยให้ความรัก คอยดูแลยามป่วยไข้ คอยสนับสนุนฉันตลอดมา แม่เป็นฮีโร่ของฉัน ไม่ใช่แค่วันแม่ แต่แม่จะเป็นฮีโร่ของฉันตลอดไป ❤ 


❤  กลอนวันแม่ ❤  


ทุกคนต้องมีวันที่ประทับใจ
ไม่ว่าจะเป็นใครก็ไม่มีวันลบเลือน
ภาพวันที่ดีวันนั้นยังคงย้ำเตือน
เกิดขึ้นได้เสมือนเมื่อวันวานเพิ่งผ่านไป

ฟ้าและเมฆช่างงามเฉิดฉันท์
งามกว่าทุกวันเหมือนฝันโลกพลัดสดใส
นก แมลง ส่งเสียงก้องกังวานไพร
ต้อนรับวันฉันอยู่ในอ้อมกอดมารดา

อบอุ่นจังเลย อบอุ่นในหัวใจ
กว่าห่มผ้าผืนใดทีมีในห้วงเวหา
เมื่อใจสองเราซาบซึ้งเป็นหนึ่งชีวา
ฉันบอกรักแม่เท่าฟ้าผ่านดวงตาและยิ้มละไม

อากาศอาจผ่านได้ทุกสิ่ง
จะแข็งแรงยิ่งกว่าภูผาหรือต้นไม้
แต่หว่างอ้อมกอดแม่นั้นไม่เหมือนที่ใด
อากาศยังผ่านไม่ได้ด้วยใจรักแลพผูกพัน









❤ ❤  Thank you for visit our a little love ❤ ❤ 


No comments:

Post a Comment